Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem tại An Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Nam Định giá chỉ từ 129VND/một cái tem ở Cao Bằng

 

 

Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bởi loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bể dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết decal thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem máy in tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với đội ngũ designer design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem halogram) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.